June 23, 2011

Waterproof Shoes Only in Singapore

Only in Singapore...

Wala talaga akong idea kung bakit naging waterproof ang shoes na eto. Obvious naman sa picture di po ba? Nakita ko ito sa Royal Sports sa isang mall sa Singapore. Hindi ako sure kung saan, siguro sa Plaza Singapura. Nag wi-window shopping, tumatarget kung anung bibilhin baka sakali mag sale... As usual makikita ako sa section nang mga outdoor churva2x...Columbia, The Northface, Mizuno atbp. Sumisilip nang tag price kung ka afford ba. Hehe...Pumunta naman ako sa mga sapatos...Eto yung kapansin-pansin.

Napalingon lang naman ako kasi Merell look alike. Pero nagulat ako nang nakita ko ang label na "WATERPROOF"

Baka nagkakamali lang ako. Baka may ibang purpose eto...Sino ba sa inyo magaling mag explain bakit naging waterproof??? hehehe

No comments: